Gameshow “Sống xanh – Ai là chuyên gia?” được thiết kế nhằm mang đến cho khán giả truyền hình những giải pháp tái chế, tái thiết kế sáng tạo, nhằm biến những vật liệu bỏ đi thành những sản phẩm hữu dụng, dễ thực hiện và phổ biến rộng rãi trong cộng đồng.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Hải Anh, Phó trưởng ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Chúng tôi lựa chọn đối tượng khán giả mục tiêu của chương trình nằm trong khoảng từ 14-35 tuổi. Trong mỗi chương trình cũng sẽ tôn vinh một nhân vật “Người hùng bảo vệ môi trường”, đó là những người tiên phong và có đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường”.

NSƯT Chí Trung, với vai trò là MC cho “Sống xanh – Ai là chuyên gia” chia sẻ: “Những đội chơi tham gia “Sống xanh” là những người trẻ yêu môi trường, có nhiệt huyết, đam mê đồng thời có những giải pháp tái chế sáng tạo mang tính ứng dụng cao. Tôi hi vọng chương trình này sẽ lan tỏa được thông điệp bảo vệ môi trường đến với nhiều người vì một tương lai tốt đẹp”.

Với gameshow “Sống xanh – Ai là chuyên gia”, khán giả sẽ có cơ hội tham gia vào một cuộc thi thú vị trên truyền hình – trực tiếp sáng tạo nên các sản phẩm tái chế và để trở thành những chuyên gia Sống xanh. Đồng hành với gameshow “Sống xanh – Ai là chuyên gia”, nhà sản xuất cho biết sẽ tổ chức một cuộc thi đồng hành có tên gọi “Đi tìm nhà tái chế”, nhằm tìm kiếm những tài năng có khả năng thiết kế những sản phẩm tái chế thiết thực, hữu dụng và được phổ biến rộng rãi nhất trong cộng đồng. Gameshow “Sống xanh – Ai là chuyên gia” có thời lượng 30 phút sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV2, bắt đầu từ ngày 6.6.2014.

Nguồn: Laodong.com.vn